News

Thursday 28 March 2024

HỘI THẢO TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH TIN NHẮN TẠI QUẢNG BÌNH | "MESSAGING PROGRAM" DISSEMINATION WORKSHOP IN QUANG BINH

Sau hai năm thực hiện tại 12 trường tiểu học tại tỉnh Quảng Bình, chương trình tin nhắn giúp cha mẹ hỗ trợ con học tập qua vui chơi tại nhà do Tổ chức Cứu trợ Trẻ em phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình triển khai đã đạt được những kết quả tích cực:

Thursday 28 March 2024

TẬP HUẤN ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP TĂNG CƯỜNG KỸ NĂNG ĐỌC VIẾT VÀO GIẢNG DẠY CHO GIÁO VIÊN MẦM NON-TIỂU HỌC | TRAINING FOR CORE TEACHERS TO APPLY THE LITERACY BOOST AND READY TO LEARN COMMON APPROACH IN BUILDING LESSON PLANS.

Vào ngày 10-13/01/2024, Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp tổ chức Tập huấn cho giáo viên cốt cán cấp mầm non và tiểu học về việc áp dụng phương pháp làm quen với chữ cái, toán và tăng cường kĩ năng đọc, viết trong xây dựng kế hoạch bài học.

Thursday 28 March 2024

KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN “KỸ NĂNG THÀNH CÔNG” | PROJECT KICK-OFF CEREMONY "SKILLS TO SUCCESS"

Các kỹ năng chuyển đổi (*), kỹ năng xanh (**), kiến thức về bình đẳng giới và hòa nhập xã hội là hành trang cần thiết để các bạn thanh niên sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động. Trong khi đó, cộng đồng LGBTI+ vẫn gặp phải những rào cản về giới, chuẩn mực xã hội trong việc lựa chọn và phát triển sự nghiệp, đối mặt với nguy cơ bị phân biệt đối xử tại nơi làm việc.

Monday 8 January 2024

SỰ KIỆN TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH THẾ HỆ HY VỌNG NĂM 2023 | CLOSING WORKSHOP - GENERATION HOPE 2023 CAMPAIGN

06/01/2024, sự kiện Tổng kết Chiến dịch Thế hệ Hy vọng năm 2023 đã diễn ra tại Hà Nội.
“Thế hệ Hy vọng” là một sáng kiến toàn cầu của Tổ chức Cứu trợ Trẻ em nhằm thúc đẩy sự tham gia có ý nghĩa của trẻ và thanh thiếu niên trong các vấn đề xã hội mà các em quan tâm.
 
 
Monday 8 January 2024

VUI ĐỌC TRÊN MÁY TÍNH BẢNG | LEARN TO READ THROUGH GAMING

Từ tháng 10/2023, gần 2000 em học sinh lớp 1 và 2 tại 12 trường tiểu học tại 2 huyện Bố Trạch và Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tham dự tiết học thử nghiệm sử dụng ứng dụng “Vui đọc cùng em” được phát triển bởi Tổ chức Cứu trợ Trẻ em trong dự án “Môi trường học tập an toàn và chất lượng” phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình. Những góp ý, chia sẻ của các em học sinh trong các tiết học thử nghiệm sẽ được cân nhắc trong quá trình cải tiến, hoàn thiện ứng dụng hơn nữa trong giai đoạn tới.

Pages